Những Câu Hỏi Cho Các Trưởng Phòng Và Nhân Sự Khi Phóng Vấn SEOer

 


Em sẽ chia các câu hỏi ra thành 4 nhóm chính :

  • SEO là gì ?
  • Áp dụng các kỹ năng SEO
  • Giải quyết vấn đề trong SEO
  • Vấn đề cá nhân

SEO LÀ GÌ

  • SEO là gì?
  • Giá trị của SEO là gì và ai được hưởng lợi?
  • Giải thích cho tôi tại sao nội dung không phải là vua.
  • Các kỹ thuật SEO hiệu quả nhất là gì?
  • Bạn có thể mô tả quá trình SEO của bạn?
  • Bạn đã bao giờ nghe nói về các thuật toán trong SEO hãy kể tên nó được chứ ?
  • Những yếu tố hàng đầu mà ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm là gì?

ÁP DỤNG CÁC KỸ NĂNG TRONG SEO

  • Bạn có thể nói cho tôi về cách bạn xây dựng vệ tinh cho SEO
  • Trang web bạn đang SEO là gì ? Làm thế nào bạn tăng lưu lượng truy cập cho nó.
  • Bạn dùng công cụ gì để kiểm toán website
  • Tôi có một trang web https://abc.com cho tôi biết những gì không ổn với nó. Bạn có 3 phút.
  • Bạn có thể SEO 100 website bằng tay
  • Bạn có thể lên 1 bản kế hoạch SEO gửi cho tôi được chứ ( coi như tôi không biết kỹ thuật hãy gửi cho tôi kế hoạch làm sao để tôi hiểu con đường bạn đến kết quả )

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG SEO

  • Vui lòng cung cấp cho tôi một ví dụ chi tiết của một dự án SEO thành công mà bạn tự hào.
  • Làm thế nào để bạn đạt được và đo lường kết quả?
  • Đã bao giờ bạn bị phạt hoặc bị bộ lọc Google sờ tới , hình phạt / bộ lọc đó là gì, làm thế nào bạn phục hồi nó , thời gian phục hồi bao lâu.
  • Bạn có thể giải thích về Hummingbird? hãy chia sẻ với tôi cách tiếp cận của bạn với thuật toán này
  • Bạn đã từng gặp những vấn đề rắc rối nào trong SEO có thể chia sẻ với tôi các cách bạn xử lý chứ


VẤN ĐỀ CÁ NHÂN

  • Điểm yếu lớn nhất của bạn là gì?
  • Tại sao bạn muốn làm việc ở đây chứ không phải là làm việc riêng của bạn?
  • Lý do bạn nghỉ công ty cũ, đừng ngại hãy nói cho tôi biết nó !
  • Tại sao bạn lại làm SEO, người ta bỏ SEO nhiều tại sao bạn chưa bỏ ?
  • Những sai lầm lớn nhất trong nghiệp SEO của bạn là gì, điều gì bạn học được sau đó ?
  • Bạn có thể làm việc nhóm chứ, hãy nói cho tôi cách bạn làm việc nhóm và quản lý nhóm.



 

Tag : SEO

Bình Luận

Back To Top